วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เขาช้างเผือก.....ภาพถ่ายจากยอด 1,249 เมตร

เขาช้างเผือก

ภาพถ่ายภาพนี้ได้มาโดยบังเอิญตอนไปทริปเขาช้างเผือก ขณะที่กลุ่มพวกเรานั่งเล่นพักเหนื่อยอยู่บนยอดสูงสุดที่ 1,249 เมตรจากระดับน้ำทะเลปานกลาง ณ เขาช้างเผือก  ตอนที่ผมยืนชมวิวทิวทัศน์อย่างเพลิดเพลินแบบ 360 องศานั้นก้อมองมาดูว่าพระอาทิตย์จะตกทางไหนหันมาเห็นเส้นทางที่เราเพิ่งเดินมาเมื่อสักครู่นั้นมองดูลักษณะเหมือนรูปช้างอยู่เหมือนกันด้วยมีงวงใหญ่ทอดยาวเป็นราวกับสะพานเชื่อมต่อจุดที่เรายืนอยู่มีหัวโหนกนูนคล้ายหัวช้างมีหูมีตามองไปตามจินตนาการสันหลังเป็นขยักทอดยาวเรียงรายช่างสวยงามบรรจงสร้างเสียนี่กระไรนะธรรมชาติของเราทั้งที่มุมนี้เวลานี้จะย้อนแสงแต่ก้ออดที่จะต้องลั่นชัตเตอร์เสียไม่ได้ โดยส่วนตัวชอบที่มากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น